Đánh giá về cọ lăn mặt trời Thành Công từ thợ sơn

Cọ lăn mặt trời thành công

Một chút tâm sự về nghề sơn trong nhiều năm qua…

Tôi xuất phát là một thợ sơn chuyên nghiệp và đã từng thực hiện rất nhiều công trình từ Bắc cho đến Nam. Tôi khá am hiểu về sơn và các dụng cụ trong thi công sơn dầu, sơn nước,

Hai năm trở lại đây, tôi đứng lên nhận công trình và thuê một đội thợ làm việc. Mỗi ngày, tôi duy trì 5 – 6 công trình sơn và phải chạy đi chạy lại để quản lý và giám sát tiến độ làm việc. Mọi việc mua bán dụng cụ làm sơn cho anh em tôi đều giao hết cho anh Huỳnh – một anh thợ khá cẩn thận phụ trách.

Gần đây tôi nhận được một loạt dự án sơn các bể chứa hóa chất, thùng chứa công nghiệp. Tuy nhiên, do chưa có kinh nghiệm nhiều trong mảng sơn composite này nên tôi bị than phiền khá nhiều. Tôi quyết tìm cho ra nguyên nhân và tầm sư học đạo. Và nguyên nhân lớn nhất là mỗi anh thợ xài một cọ khác nhau.  Chính vì vậy, chất lượng sơn sau khi hoàn thành không ổn tí nào và ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín của tôi. 

Sau vụ việc đó, tôi đã tự tìm hiểu và hỏi rất nhiều anh em, bạn bè trong nghề để lựa chọn một dòng cọ lăn tốt nhất dành cho sơn composite. Đầu tư vào vật tư không bao giờ là sai, tôi trang bị 1 loạt các loại cọ lăn chuyên dụng và dụng cụ sơn dành cho sơn composite cho các dự án tới, quyết tâm lấy lại uy tín của mình.

… và tình cờ biết được dòng cọ lăn Mặt Trời của Thành Công

Trong một lần vô tình đến thăm công trình sơn composite của một ông anh cùng làm thợ chung với tôi ngày xưa, nhìn qua màu sơn cũng như là lớp sơn của công trình, đúng là rất đẹp, lớp sơn mịn, bóng, khác xa công trình của tôi khi trước. Tôi mới hỏi thăm anh về bí quyết, và công cụ sử dụng, anh cũng chia sẻ: “thợ sơn cũng có người này người khác nên anh đào tạo kỹ với lại anh bắt dùng chung một loại cọ để đảm bảo sự đồng nhất, rồi anh còn phải tự mình đi kiểm tra liên tục các công trình luôn. Tôi hỏi thêm về dòng cọ anh cho thợ xài thì biết đến Cọ lăn mặt trời. Tính đến giờ là 3 năm hơn gần như toàn bộ cọ lăn, dụng cụ hành nghề của tui toàn là của Thành Công. Hôm nay rảnh rỗi chia sẻ một số kiến thức cho anh em có thêm lựa chọn cho công trình của mình. Chúc mọi người thành công nhé.

Cọ lăn mặt trời thành công
Cọ lăn mặt trời thành công

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *