Tổng hợp những loại cọ lăn sơn được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Chọn cọ lăn phù hợp

Cọ lăn sơn là một trong những dụng cụ không thể thiếu của các thợ sơn khi muốn hoàn thiện một công trình nào đó. Nếu bạn để ý túi đồ nghề của một thợ sơn, bạn hẳn sẽ rất bất ngờ vì họ luôn có đủ các kiểu cọ quét, cọ lăn với những kích cở khác nhau. Để giải thích cho điều này –  rất đơn giản: Vì nghề sơn vô cùng năng động. Tùy từng môi trường làm việc khác nhau, dùng sơn gì, dùng ở đâu mà thợ sơn có thể chọn cho mình những dụng cụ sơn sao cho phù hợp nhất. 

Hãy tìm hiểu sự đa dạng của những loại dụng cụ sơn hiện nay cùng Thành Công. Trước hết hãy tìm hiểu những dòng cọ lăn trước nhé!

Những ưu điểm của cọ lăn sơn so với cọ quét

Có thể nói, cọ lăn sơn được sử dụng khá thông dụng cho những công trình kiến trúc, nhà ở hiện nay. Ưu điểm của cọ lăn khi dùng để sơn tường chính là độ mịn của sơn. Sử dụng cọ lăn, công trình sau khi được hoàn thiện sẽ không để lại vết hằn như khi sử dụng cọ quét.

Cọ lăn được thiết kế để phù hợp cho những mảng tường có diện tích rộng. Nước sơn sẽ được phủ đều và láng mịn. Đồng thời, sử dụng cọ lăn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Những loại cọ lăn được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Cọ lăn sơn nước – TC PRO Cam

TC PRO Cam  là một trong những cọ lăn sơn chuyên dụng của Thành Công được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ưu điểm của cọ lăn này là có thể sử dụng cho đa dạng bề mặt từ thô (vừa) tới bề mặt mịn. Với thị trường sơn nước đang chiếm khá lớn hiện nay thì trang bị một chiếc cọ lăn sơn nước TC Pro Cam là điều cần thiết cho các thợ sơn chuyên nghiệp. 

Cọ lăn sơn nước TC PRO Cam
Cọ lăn TC PRO Thành Công

Không những thế, dòng cọ này còn rất dễ sử dụng, tay cầm chắc chắn, ống lăn 5 khế giúp cho bất cứ ai cũng có thể sử dụng mà không bị tình trạng nẩy sơn.

Một số thông số cơ bản: 

  • Phần ống vải: 100% Polyester với công nghệ LINT-FREE không để lại lông vụn
  • Kích thước đa dạng: 10 – 15 – 23 cm 
  • Thấm cực tốt – Tải sơn đều
  • Khung sắt xi chống gỉ
  • Tái sử dụng được

Cọ lăn sơn dòng Đông Nam Á Đa năng

Cũng giống như TC Pro Cam, cọ lăn dòng Đông Nam Á Đa Năng là loại cọ lăn khá được ưa chuộng vì có thể sử dụng cho nhiều loại sơn khác nhau như sơn nền, sơn phủ…

Với đặc điểm thấm sơn tốt và tải sơn đều, Đông Nam Á Đa Năng cũng thân thiện với người dùng vì được trang bị khế 5 cây giúp lăn êm, khung sắt không gỉ và dày 5,7mm tạo cảm giác chắc chắn, đàn hồi tốt và không bị biến dạng khi dùng lực khi thi công gây nảy sơn. Cọ lăn dễ dàng có thể vệ sinh và tái sử dụng được nhiều lần. Kích thướt cọ lăn sơn cũng đa dạng, có nhiều kích thướt lớn nhỏ, phù hợp cho từng hạng mục công trình khác nhau.

Một số thông số cơ bản:

  • Phần ống vải: 100% Polyester với công nghệ LINT-FREE 
  • Kích thước:15 – 23 cm 
  • Thấm cực tốt – Tải sơn đều
Cọ lăn sơn nước Đông Nam Á
Cọ lăn Đông Nam Á

Cọ lăn Mặt Trời – Chuyên dụng cho composite

Nằm trong top 3 những dòng cọ lăn bán chạy nhất chuyên sử dụng cho composite. Cọ Lăn Mặt Trời của Thành Công được thiết kế với ưu điểm vượt trội:

  • Phần ống vải: được dùng trong quá trình gia cường sợi thủy tinh Fibre -reinforced plastic (FRP) với chất liệu 50% Acrylic – 50% Polyester 
  • Kích thước đa dạng: 15 cm 
  • Khung sắt không gỉ (cả với hóa chất)
  • Nguyên vật liệu nhập ngoại – ổn định
Cọ lăn sơn dầu Mặt Trời
Cọ lăn Composite Thành Công

Trên đây là 3 dòng cọ lăn được nhiều người sử dụng và tin dùng nhất của Thành Công. Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều dòng cọ lăn chuyên dụng khác với chất lượng và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *